Gợi ý một số kỹ năng chụp ảnh bằng điện thoại đẹp lung linh

February 5, 2022
357
Views

Để có được một bức ảnh đẹp thì việc nắm được các kỹ năng là điều vô cùng quan trọng. Chỉ với một chiếc điện thoại nhỏ gọn là bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp với chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Việc lựa chọn mẫu điện thoại có hệ thống camera hiện đại, tích hợp các tính năng thông minh hỗ trợ sẽ cho ra nhưng shoot hình xinh lung linh. Hãy cùng tham khảo một số kỹ năng chụp ảnh bằng điện thoại đơn giản và hiệu quả trọng bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về chức năng hỗ trợ của ứng dụng máy ảnh

  Sử dụng các chức năng hỗ trợ của ứng dụng máy ảnh

Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi chụp ảnh là chất lượng của hệ thống camera. Người dùng nên lựa chọn chiếc điện thoại đồng hành sở hữu hệ thống camera hiện đại, có độ phân giải. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải nắm được các thông số và chế độ chụp ảnh trên điện thoại để có thể chủ động hơn trong việc ghi lại những khoảnh khắc theo ý muốn. Các ứng dụng máy ảnh có chế độ chụp góc rộng sẽ giúp người dùng dễ dàng chụp toàn bộ khung cảnh bao quát. Ngoài ra, các chế độ selfie và tình năng hỗ trợ hiệu ứng, stricker sẽ giúp bức ảnh của bạn trở nên thật sinh động và độc đáo. 

Nắm vững các kiến thức nhiếp ảnh cơ bản

 Am hiểu các kiến thức nhiếp ảnh cơ bản

 Am hiểu các kiến thức nhiếp ảnh cơ bản

Việc trở thành một người chụp ảnh thông thạo, chuyên nghiệp bằng điện thoại đòi hỏi bạn phải nắm được một số kỹ năng, mẹo chụp ảnh bằng điện thoại cơ bản. Người chụp cần am hiểu chút ít về kiến thức thông số chính của máy ảnh gồm ISO, Khẩu Độ, Tốc Chụp. Các mức thông số này sẽ giúp bạn có thể tha hồ ghi lại những bức ảnh ưng ý và kiểm soát các yếu tố có thể ảnh hưởng tới chất lượng sắc nét và chân thực của bức ảnh. Người dùng có thể tham khảo các dòng điện thoại vivo để trải nghiệm công nghệ chụp ảnh hiện đại, với hệ thống camera có độ cảm biến cao và tích hợp các tính năng hỗ trợ thông minh. 

Lựa chọn tỷ lệ khung hình phù hợp

 Mức tỷ lệ khung hình phù hợp

 Mức tỷ lệ khung hình phù hợp

Việc lựa chọn một tỷ lệ khung hình phù hợp với bối cảnh và chủ thể sẽ giúp bạn thu được một tấm hình cân đối và hài hòa. Người dùng có thể thử chụp với tỷ lệ ảnh vuông 1:1 hoặc màn ảnh rộng 16:9 thay với tỷ lệ 4:3 thông thường. Tỷ lệ khung hình khi được thay đổi sẽ giúp bạn thu được một tấm ảnh độc đáo, mới lạ với góc chụp vô cùng ấn tượng. Người chụp nên chủ động điều chỉnh tỷ lệ khung hình ở phần Cài đặt trong ứng dụng máy ảnh để có thể thay đổi và thu được những bức ảnh như mong muốn. 

Lựa chọn chụp ảnh sắc nét với mẫu điện thoại vivo V23e

Chụp ảnh sắc nét với mẫu điện thoại vivo V23e

Chụp ảnh sắc nét với mẫu điện thoại vivo V23e

Được biết đến là mẫu điện thoại tầm trung nổi bật nhà vivo, V23e có những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế, cấu hình máy và tính năng, công nghệ chụp ảnh. Mẫu điện thoại này sở hữu hệ thống camera có độ cảm biến cao với cụm camera trước lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP và camera trước 50MP giúp người dùng có thể thu được những bức ảnh sắc nét và chân thực. Bên cạnh đó, vivo V23e còn được hỗ trợ thêm nhiều tính năng mới như Công Nghệ Chống Rung Quang Học OIS, Khả Năng Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, Video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt,… để bạn tha hồ chụp ảnh, quay video trong bất kỳ điều kiện hay hoàn cảnh nào. Trong một số điều kiện đủ sáng, vivo V23e sẽ điều chỉnh chất lượng ảnh với chi tiết khá, tái tạo màu sắc không bị quá rực rỡ hay chói sáng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của chủ thế. Hệ thống camera chính có độ phân giải cao sẽ giúp chất lượng ảnh trở nên sắc nét, không hề bị mờ nhòe ngay cả khi zoom cận ảnh. 

Việc nắm được các kỹ năng chụp ảnh bằng điện thoại sẽ giúp bạn thu được các bức ảnh, video với chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực. Bên cạnh đó, người dùng nên lựa chọn các mẫu điện thoại có hệ thống camera hiện đại, có độ cảm biến cao và hỗ trợ các tính năng công nghệ hỗ trợ. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm hiểu và nắm được các kỹ năng chụp ảnh bằng điện thoại cơ bản. 

 

Comments are closed.