Cách làm thẻ ngân hàng online nhanh chóng, đơn giản và an toàn cùng TNEX

February 27, 2023
216
Views

 

Thời gian trước, nếu muốn làm thẻ ngân hàng khách hàng phải trực tiếp di chuyển đến cho nhánh ngân hàng gần nhất để được hỗ trợ hoàn thành thủ tục. Thế nhưng hiện nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại, khách hàng có thể nhanh chóng đăng ký thẻ ngân hàng online miễn phí tại nhà mà không phải tốn công di chuyển. Cùng tìm hiểu quy trình làm thẻ online ngay sau đây nhé. Khám phá ngay nào!

Cách làm thẻ ngân hàng trực tuyến được ưa chuộng năm 2022[[alt=Cách làm thẻ ngân hàng trực tuyến được ưa chuộng năm 2022]]

Cách làm thẻ ngân hàng trực tuyến được ưa chuộng năm 2022 

Lợi ích từ việc đăng ký thẻ ngân hàng online tại nhà

TNEX là ngân hàng thuần số hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính free cùng các tính năng thú vị dành cho giới trẻ hiện đại. Khi làm thẻ TNEX, người dùng sẽ nhận được những lợi ích và ưu đãi hấp dẫn, tiêu biểu có thể kể đến những lợi ích sau:

Tiết kiệm thời gian: Cuộc sống hiện đại, việc trực tiếp đi đến ngân hàng để làm thẻ thật sự có chút khó khăn, do đó phương thức làm thẻ ngân hàng online là giải pháp tốt nhất hiện nay. Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian, công sức để di chuyển đến chi nhánh và hoàn tất các thủ tục rườm rà. Với cách này, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản nhanh chóng trên điện thoại là đã hoàn thành xong quy trình đăng ký.

Miễn phí đăng ký: Với ngân hàng thuần số TNEX, bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ loại phí nào bởi TNEX miễn mọi loại phí cho khách hàng. Từ phí chuyển tiền, phí rút tiền, phí duy trì tài khoản, phí thường niên,… đều được free. Hơn hết, sau khi đăng ký thành công, khách hàng sẽ được giao thẻ cứng ATM đến tận tay mà không hề tốn phí.

Đăng ký mọi lúc, mọi nơi: Quy trình đăng ký đơn giản, các thao tác thực hiện dễ dàng. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh được kết nối internet bạn đã có thể thực hiện thủ tục đăng ký ở mọi lúc mọi nơi bất kể khi nào bạn muốn mà không lo đến ngày lễ tết, ngoài giờ hay chính hay cuối tuần.

Ưu đãi đa dạng: Sử dụng ngân hàng số TNEX, bạn có thể nhận thưởng lên đến 150.000 đồng khi nhập mã BANMOITNEX hoặc nhập mã được giới thiệu từ bạn bè khi đăng ký tài khoản. Với người dùng cũ bạn cũng có cơ hội nhận được 20.000 đến 150.000 đồng khi giới thiệu bạn mới đến với TNEX.

Hướng dẫn đăng ký thẻ ngân hàng online ngay tại nhà[[alt=Hướng dẫn đăng ký thẻ ngân hàng online ngay tại nhà]]

Hướng dẫn đăng ký thẻ ngân hàng online ngay tại nhà 

Hướng dẫn đăng ký thẻ ngân hàng online nhanh chóng, đơn giản tại nhà cùng TNEX

Điều kiện để mở thẻ ngân hàng

Đối với khách hàng cá nhân:

Là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam.

Đủ 18 tuổi trở lên, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.

Có đầy đủ giấy tờ tuỳ thân; CCCD/ CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.

Đối với khách hàng doanh nghiệp:

Có đầy đủ các giấy phép kinh doanh theo quy định của pháp luật.

Doanh nghiệp thuộc loại hình: công ty TNHH, công ty hợp danh hoặc công ty cổ phần.

Quy trình đăng ký làm thẻ ngân hàng online

Để đăng ký làm thẻ ngân hàng online TNEX, khách hàng vui lòng làm theo các bước sau:

Bước 1: Tìm kiếm và tải ứng dụng TNEX từ Appstore và CH Play về điện thoại.

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết: số điện thoại, email, mật khẩu,… ( Lưu ý: số điện thoại và email là của cá nhân người dùng tài khoản, mật khẩu tối thiểu 6 ký tự).

Bước 3: Chụp rõ nét 2 mặt trước sau của CCCD/ CMND.

Bước 4: Tiến hành thực hiện quy trình định danh khuôn mặt bằng công nghệ định danh điện tử eKYC.

Bước 5: Kiểm tra và bổ sung các thao tác đăng ký nếu cần thiết.

Bước 6: Nhập mã xác thực đã được gửi đến số điện thoại mà bạn đăng ký.

Bước 7: Chọn mục Thẻ ở màn hình chính của TNEX.

Bước 8: Chọn vào mục “Yêu cầu làm thẻ vật lý” và điền đầy đủ chính xác thông tin địa chỉ nhận thẻ.

 

Hoàn thành xong các bước, thông tin đăng ký của bạn sẽ được TNEX ghi nhận, TNEX sẽ gửi thông báo đến bạn khi tài khoản được phê duyệt.

Thẻ TNEX mang đến nhiều lợi ích tiện nghi cho người dùng

Thẻ TNEX mang đến nhiều lợi ích tiện nghi cho người dùng

 

Tổng kết

Có thể thấy, trong cuộc sống hiện đại với nền công nghệ phát triển, việc làm thẻ ngân hàng đã hạn chế được tối đa các khó khăn. Mọi người dần ưa chuộng hình thức đăng ký thẻ ngân hàng online hơn bởi những tiện ích mà nó mang lại. Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể tự mình làm thẻ online tại nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nếu muốn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị cùng các tính năng độc đáo, mời bạn đến với TNEX – ngân hàng thuần số hàng đầu Việt Nam đang rất được giới trẻ ưa chuộng.

 

Comments are closed.