Bật mí cách tạo live photo nhanh chóng trên điện thoại

May 18, 2022
334
Views

Việc tạo ảnh động live photo đã trở thành một xu hướng sáng tạo hình ảnh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Người dùng có thể tha hồ ghi lại những khoảnh khắc đẹp với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh kéo dài hơn một giây. Bức ảnh động live photo thường sẽ được sử dụng để đạt làm hình nền điện thoại hoặc chia sẻ lên các trang mạng xã hội, gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Hãy cùng tham khảo cách tạo live photo nhanh chóng trên điện thoại trong bài viết nhé!

Ưu điểm của tính năng live photo

Live photo được biết đến là một công nghệ mới cho phép người dùng lưu lại những khoảnh khắc về hình ảnh lẫn âm thanh kéo dài hơn một giây sau khi chụp. Khi chụp xong, ảnh sẽ được lưu về Album dưới dạng tĩnh nhưng khi nhấn vào thì bạn có thể quan sát được trọn vẹn những khoảnh khắc diễn ra trong một giây đó. Để đáp ứng nhu cầu sáng tạo hình ảnh, nhiều thương hiệu điện thoại nổi tiếng trong đó có vivo đã tích hợp tính năng chụp ảnh động trên các sản phẩm của mình. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thu được một bức ảnh động độc đáo và sinh động. 

Cách tạo live photo với ứng dụng intoLive

Tạo live photo dễ dàng với ứng dụng intoLive

IntoLive được biết đến là một trong những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hot nhất hiện nay khi được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để tạo ảnh động live photo nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể chọn một video muốn làm live photo hoặc sử dụng tính năng quay video trực tiếp trên ứng dụng. Để tạo ảnh live photo, trước tiên bạn cần tải ứng dụng intoLive về máy và cấp quyền truy cập cho nó. Nếu bạn muốn tạo ảnh động từ dạng video thì hãy lựa chọn video có sẵn hoặc quay video. Khi đã chọn được video, bạn có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa hậu kỳ như thêm nhãn dán, hiệu ứng, bộ lọc màu, cắt, ghép,… để có thể sáng tạo ảnh live photo thêm phần sinh động và hấp dẫn. Cuối cùng, bạn nhấn chọn một ảnh chính để làm key photo và nhấn nút Make để hoàn thành. 

Hướng dẫn cách tạo live photo trên điện thoại vivo V23 5G

vivo V23 5G sở hữu hệ thống camera có độ phân giải cao

Việc sáng tạo hình ảnh live trên điện thoại đã trở nên vô cùng đơn giản, dễ dàng nhờ các tính năng hỗ trợ hiện đại. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm sáng tạo ảnh độc đáo, sinh động, vivo V23 5G đã được nhà sản xuất tích hợp tính năng tạo ảnh động. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tạo ra một bức ảnh live photo làm ảnh nền điện thoại hay chia sẻ với mọi người. Mẫu điện thoại này được sở hữu hệ thống camera sau AI có độ phân giải cao lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP nên người dùng có thể yên tâm quay phim, chụp ảnh với chất lượng hình ảnh sắc nét, đảm bảo độ chi tiết và chiều sâu cho bức ảnh. Ngoài ra, vivo V23 5G còn được ưu ải cải tiến tới 2 camera trước có độ phân giải 50MP, 8MP cho cảm biến góc siêu rộng kết hợp với chế độ chân dung selfie, làm đẹp tùy chọn để nâng cao chất lượng ảnh chụp chân dung tốt hơn, đảm bảo độ tự nhiên cho bức ảnh. 

Tính năng chụp ảnh động trên vivo V23 5G

Người dùng có thể sử dụng vivo V23 5G để sáng tạo các thước phim, hình ảnh đa dạng phong cách với hàng loạt các tính năng như Video Selfie 4K, Video Chân Dung Đa Phong Cách, Video Hiển Thị Kép,… Những tính năng hiện đại này sẽ giúp bạn tạo ra những thước phim có độ phân giải cao, không bị out nét, có trực quan tốt hơn. 

Để tạo ảnh động live photo trên vivo V23 5G, người dùng chỉ cầm mở Camera lên và nhấn chọn chế độ Chụp ảnh động. Ảnh động sau khi được chụp có thể được chỉnh sửa với các công cụ được tích hợp sẵn trên điện thoại như thêm bộ lọc màu, nhãn dán, cắt ghép,.. để thêm phần sinh động và hấp dẫn. 

Tha hồ sáng tạo hình ảnh trên vivo V23 5G

Để tiết kiệm thời gian khi tạo ảnh động live photo, người dùng có thể tận dụng tính năng Chụp ảnh động trên điện thoại vivo V23 5G mà không cần phải dùng đến các ứng dụng hỗ trợ khác. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được cách tạo live photo hiệu quả và nhanh chóng nhất.

 

Comments are closed.