Đánh giá laptop cấu hình mạnh giá rẻ Acer Aspire 5

July 21, 2020
801
Views

Hiện nay nhu cầu sử dụng laptop rất nhu cầu thiết yếu không chỉ đối với các bạn sinh viên mà nhân viên văn phòng cũng cần đến laptop cá nhân. Thực tế có rất nhiều chiếc laptop trên thị trường hiện nay với đa dạng kiểu dáng và cấu hình. Chính vì điều này khiến cho việc mua sắm trở nên khó khăn hơn. Để đơn giản hơn, trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn laptop cấu hình mạnh giá rẻ Acer Aspire 5 – sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 

Ưu điểm của laptop Acer Aspire 5 

1. Ngoại hình sang trọng, lịch lãm

Khi nói về thiết kế thì có lẽ chiếc Acer Aspire 5 chưa bao giờ làm bạn thất vọng. Với vỏ máy được làm từ chất liệu nhôm cao cấp cùng thiết kế hơi chút cổ điển nên Acer Aspire 5 trông sang trọng hơn rất nhiều.

Bản lề của máy được thiết kế độc đáo với khả năng gập mở lên đến 180 độ vô cùng tiện lợi. Với thiết kế này sẽ giúp cải thiện độ bền của máy trong suốt quá trình sử dụng, tránh hư hỏng bản lề.

Bên cạnh đó, Acer Aspire 5 có độ mỏng ấn tượng 17.95mm, nhẹ chỉ 1.5kg. Với trọng lượng này, bạn sẽ có thể thoải mái mang laptop đi học đi làm vô cùng tiện dụng. Ngoài ra, viền màn hình cũng được là mỏng theo đúng xu hướng hiện nay mang đến không gian hiển thị rộng rãi cho người dùng. 

>> Xem thêm: Đâu là yếu tố chính trong cách chọn mua laptop cấu hình mạnh?

Acer Aspire sở hữu một vẻ ngoài vừa sang trọng và nhỏ gọn tiện dụng

2. Cấu hình mạnh mang đến hiệu năng sử dụng tốt

Bạn muốn tìm một cấu hình mạnh ở một chiếc laptop giá rẻ là hoàn toàn có thể. Với Acer Aspire 5 không chỉ có thiết kế quá ấn tượng mà còn được trang bị một cấu hình ổn định đáp ứng thoải mái nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao. . 

Acer Aspire 5 có CPU Intel Core thế hệ thứ 10 cùng với ổ cứng với dung lượng lưu trữ thấp nhất 256GB SSD đến cao nhất 1TB SSD tùy phiên bản. Với việc trang bị ổ cứng SSD trên Aspire 5 sẽ mang đến cho người dùng sự thoải mái khi các tác vụ được xử lý mượt mà hơn.

Đặc biệt, Acer Aspire 5 còn có card màn hình rời mới nhất NVIDIA GeForce MX350. Do đó không chỉ sử dụng để làm việc học tập mà bạn còn có thể thoải mái trong việc giải trí, chơi các game.

>> Xem thêm: Những tiêu chí lựa chọn laptop cấu hình mạnh giá rẻ cho sinh viên

Card đồ họa rời  được trang bị trong Acer Aspire 5

Card đồ họa rời  được trang bị trong Acer Aspire 5

Theo đánh giá của phần mềm Geekbench thì chiếc Acer Aspire 5 có hiệu năng đạt  27412 điểm. Với kết quả này thì đây là chiếc tính phổ thông đáng mua và là laptop cấu hình mạnh giá rẻ cho sinh viên hiện nay.

Đặc biệt, một điểm cộng của cấu hình chiếc Asprie 5 này đó chính là sở hữu bộ nhớ Intel Optane hoạt động mượt mà như ổ cứng SSD vậy. Do đó, bạn có thể sử dụng tất cả phần mềm một cách dễ dàng nhanh chóng. 

3. Màn hình hiển thị đẹp

Màn hình Aspire 5 có độ phân giải Full HD với kích cỡ là 15.6 inch. Ngoài ra, màn hình Acer Aspire 5 có độ sáng cùng độ tương phản tốt cùng với tấm nền chống chói hiện đại. Với tấm nền chống chói này bạn sẽ có thể sử dụng máy dễ dàng trong môi trường nhiều sáng, hay điều kiện ngoài trời mà vẫn cảm thấy dễ chịu cho mắt. Đặc biệt với công nghệ  Blue Light Shield sẽ giúp bạn bảo vệ mắt tối ưu khi có thể lọc được đến 80% lượng ánh sáng xanh độc hại.

Màn hình với độ tương phản tốt, thiết kế màn hình đẹp

Màn hình với độ tương phản tốt, thiết kế màn hình đẹp

4. Kết nối tiện lợi

Acer Aspire 5 không chỉ có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp mà còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như: 2 cổng USB 3.1, cổng USB 2.0, cổng HDMI, cổng âm thanh 3.5, cổng nguồn, đặc biệt là cổng USB Type-C. 

Bên cạnh đó, Acer Aspire được tích hợp Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6 tốc độ cao. Chính vì thể khả năng truyền tải nhanh dữ liệu cỡ lớn nhanh chóng, đường truyền internet ổn định. 

>> Xem thêm: Top 3 laptop giá rẻ cấu hình mạnh để học tập và làm việc

Acer Aspire 5 đều được sở hữu các kết nối tiện lợi và mạnh mẽ

Acer Aspire 5 đều được sở hữu các kết nối tiện lợi và mạnh mẽ

5. Thời lượng pin ấn tượng

Theo đánh giá thời lượng pin với phần mềm Batterymon thì Acer Aspire 5 mang đến một thời lượng pin ấn tượng từ 7- 11 tiếng đồng hồ sử dụng liên tục.. 

Với thời lượng pin này bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc hay chơi game một cách thoải mái mà không sợ máy bị tụt pin quá nhanh. Nếu bạn mong muốn tìm được cho mình một chiếc máy cấu hình mạnh giá rẻ với pin trâu thì hãy chọn Acer Aspire 5. 

Thời lượng pin khỏe là ưu điểm của Acer Aspire 5 được nhiều người yêu thích

Thời lượng pin khỏe là ưu điểm của Acer Aspire 5 được nhiều người yêu thích

Nhìn chung, Acer Aspire 5 là một trong những lựa chọn bạn có thể cân nhắc chọn lựa khi mong muốn tìm một chiếc máy tính cá nhân có cấu hình mạnh mẽ giá rẻ. Những sản phẩm laptop của Acer còn được yêu thích bởi thiết kế sang trọng chuẩn doanh nhân, nhỏ gọn và tiện lợi. 

 

Comments are closed.