Tết này lập quỹ nhóm trên TNEX để chuyến đi chơi trọn vẹn hơn

Quay đi ngoảnh lại, chỉ khoảng 3 tháng nữa chúng ta sẽ chào đón Tết Nguyên Đán 2023. Nếu nhóm bạn đang chuẩn bị lên dây cót cho chuyến du xuân đầu năm này, đừng quên lập quỹ nhóm trên ứng dụng ngân hàng số TNEX để có một cuộc hành trình trọn vẹn nhất nhé. 

Chọn điểm đến

Tuổi trẻ nên gắn liền với những chuyến đi

Việc thống nhất điểm đến tưởng rằng đơn giản nhưng “chín người mười ý”, tốt nhất nên có sự thảo luận và đồng thuận trước với nhau; tránh tình trạng đến ngày rồi vẫn chưa biết được nên đi đâu và lịch trình di chuyển như thế nào. Hãy cùng liệt kê ra một list các địa điểm và sau đó từ từ chọn ra những địa điểm phù hợp nhất với tất cả mọi người.

Quyết định ngày đi

Tương tự như điểm đến, thời gian bắt đầu chuyến đi cũng nên được thống nhất trước đó để phù hợp với tất cả các thành viên trong nhóm. Lựa chọn ngày đi cũng sẽ ảnh hưởng đến ngân sách nhóm bởi còn liên quan đến các yếu tố khác như đặt vé xe, vé máy bay hoặc tiền phòng…. Bên cạnh đó số lượng ngày đi cũng là một yếu tố quyết định ngân sách phải bỏ ra của nhóm, cần phải được bàn bạc kỹ lưỡng.

Đưa ra ngân sách – lập quỹ nhóm

Sử dụng tính năng quỹ đa năng trên TNEX

Cuối cùng và cũng quan trọng nhất chính là khâu ước tính ngân sách phải chi và lập một quỹ chung để sử dụng trong suốt chuyến đi. Nếu bạn cảm thấy việc ghi sổ hoặc trao đổi trên nhóm quá phiền phức và rắc rối, hãy sử dụng quỹ đa năng (quỹ chi tiêu nhóm) được tích hợp trên ứng dụng ngân hàng số TNEX. Với tính năng này, từ nay bạn chẳng cần phải lo lắng khi được giao phải thu và quản lý một số tiền mặt lớn hay phải đau đầu phải tính toán chi tiêu như thế nào để đảm bảo ổn định được ngân sách trong suốt chuyến đi. Quỹ chi tiêu nhóm trên TNEX sẽ giúp bạn quản lý “tất tần tật” mọi khoản tiền, bạn sẽ không còn cảm thấy lăn tăn mỗi khi sử dụng nguồn tiền chung này nữa.

Quỹ chi tiêu nhóm chính là giải pháp hoàn hảo cho việc góp tiền và quản lý chi tiêu chung cho tất cả mọi người. Trên ứng dụng bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích nổi bật sau:

  • Cho phép ghi chép chi tiêu dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản mọi lúc mọi nơi, chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet
  • Thuận tiện cho việc đóng góp quỹ bởi ứng dụng có tính năng tự động nhắc nhở các thành viên khi đến thời hạn nộp quỹ. Bạn cũng không cần phải nhọc nhằn đi nhắc nhở từng thành viên để thu tiền.
  • Đảm bảo thu chi rõ ràng cụ thể, minh bạch nguồn tiền. Tất cả các thành viên trong nhóm đều có thể xem lịch sử các khoản chi và nắm được số tiền còn lại để đảm bảo chi tiêu hợp lý.
  • Vô cùng tiện lợi cho việc nộp quỹ và thanh toán, có thể sử dụng như một tài khoản ngân hàng độc lập.
  • Cho phép phân bổ quỹ thành nhiều hạng mục khác nhau theo yêu cầu của chuyến đi (ví dụ tiền đi lại, tiền ở, tiền ăn, chi phí khác….) và cài đặt hạn mức cho các hạng mục đó.
  • Tính bảo mật thông tin cao.
  • Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ đánh giá kế hoạch chi tiêu đội nhóm và có lập biểu đồ báo cáo thống kê thu chi rõ ràng để bạn dễ kiểm soát hơn.
  • Luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng trợ giúp bạn 24/7.
  • Đặc biệt ứng dụng TNEX hoàn toàn miễn phí, bạn được thoải mái trải nghiệm mọi tính năng mà không cần e ngại về bất kỳ một chi phí nào cả.

Tận hưởng chuyến đi chơi vui vẻ trọn vẹn với TNEX

>>> Xem thêm: Cách mở thẻ ngân hàng online tại nhà miễn phí dành cho gen z

Lời kết

Không có gì tệ hơn việc sau khi đi du lịch về tình bạn thì sứt mẻ, tinh thần thì mệt mỏi đúng không nào? Quỹ đa năng trên ứng dụng TNEX sẽ giúp nhóm bạn cùng quản lý quỹ tiền chung một cách hiệu quả nhất, để chuyến đi chơi tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Bởi vậy đừng chần chờ gì nữa, hãy trải nghiệm ngay tính năng quỹ nhóm này cùng TNEX nhé!

Share

Recent Posts

Mở ra cơ hội đầu tư hiệu quả với việc vay sản xuất kinh doanh

Việc vay vốn sản xuất kinh doanh là một trong những cách quan trọng để…

2 months ago

Bảo lãnh vay vốn: Định nghĩa, cách thức và lợi ích

Bảo lãnh vay vốn: Hiểu rõ về định nghĩa, cách thức hoạt động và lợi…

3 months ago

Tiền gửi ký quỹ: Lợi ích và rủi ro mà các nhà đầu tư cần biết

Trong thế giới đầy biến động của đầu tư và tài chính, tiền gửi ký…

3 months ago

Lợi ích của E bank đối với doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sử dụng các dịch vụ ngân…

3 months ago

Làm sao để tạo tài khoản ngân hàng ACB trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng nhất?

Thời buổi 4.0 đã và đang phát triển, tài khoản ngân hàng đã là một…

3 months ago

Tiền Gửi Doanh Nghiệp: Nền Tảng Vững Chắc Cho Phát Triển Bền Vững

Tiền gửi doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý tài chính…

4 months ago