Tất tần tật về 3 dòng điện thoại vivo nổi bật hiện nay

vivo là công ty công nghệ chuyên cung cấp điện thoại thông minh cao cấp cho các phân khúc từ cao cấp đến bình dân. Thương hiệu cho ra đời nhiều dòng điện thoại có tính năng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Để tìm ra xem rằng liệu bạn sẽ phù hợp với dòng điện thoại Vivo nào, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Vì sao có nhiều dòng điện thoại vivo?

Ở thời điểm hiện tại vivo sở hữu 5 dòng sản phẩm bao gồm: X, V, U, S, Y. Mục đích của việc chia sản phẩm thành nhiều dòng như vậy là để tối ưu tính năng và công dụng nổi bật của từng dòng. Những dòng này cũng được chia thành các sản phẩm dành riêng cho từng phân khúc và mục đích sử dụng của khách hàng.

Sự trau chuốt trong từng sản phẩm

3 Dòng điện thoại vivo nổi bật

Dòng X

Dòng điện thoại vivo gen X được ra đời để phục vụ cho khách hàng thuộc phân khúc cao, các sản phẩm tại dòng X có các đặc điểm chung là sở hữu những công nghệ tiên phong hiện đại và độc quyền của vivo. Hiệu năng và mức dung lượng của dòng sản phẩm này cũng được đẩy lên mức tối ưu nhất để khách hàng sẽ có các trải nghiệm bậc nhất và cảm thấy hài lòng với số tiền chi trả cho sản phẩm.

Hiện tại dòng này đang có vivo X70 Pro là sản phẩm nổi bật, nó là đại diện chung cho các sản phẩm công nghệ cao cấp ở dòng X. vivo X70 Pro có ngoại hình sang trọng, bắt mắt  và cao cấp hàng đầu, mặt trước và sau điện thoại được xử lý cong 3D tạo cảm giác thoải mái và chắc trong khi cầm nắm và trong quá trình sử dụng đồng thời cũng làm tăng lên vẻ ngoài sang chảnh của máy. Trọng lượng của thiết bị ở khoảng 184g, có hệ thống làm mát và tản nhiệt ở mặt lưng dạng nhám giúp giảm tình trạng nóng máy, bám mồ hôi và vân tay lên thân máy, có khả năng chuyển màu khi nghiêng điện thoại.

Camera của vivo X70 Pro sẽ làm bạn ấn tượng với cụm 4 Camera sau đột phá bao gồm camera chính 50MP, camera tiềm vọng 12MP, camera 8MP và camera siêu rộng 12MP. Độ phân giải từ các ống kính này sẽ cho ra các bức ảnh có chất lượng sắc nét nhờ vào khả năng lấy nét vượt trội cùng kết hợp với tính năng Siêu Chụp Đêm và Chống Rung Gimbal 3.0. Bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng hình ảnh hay góc chụp khi sở hữu sản phẩm này.

Công nghệ 5G, chip MediaTek 1200 và dung lượng pin 4450mAh là các công nghệ khủng mà vivo X70 Pro sở hữu những công nghệ trên làm tăng khả năng kết nối, hiệu năng và thời gian sử dụng của như tuổi thọ của sản phẩm này lên mức tối ưu nhất.

Sở hữu sản phẩm từ dòng X của vivo để trải nghiệm các công nghệ cao cấp

Dòng Y

Sản phẩm GenY từ nhà vivo là các sản phẩm sở hữu thế mạnh về cấu hình và dung lượng khủng, là dòng sản phẩm phổ thông phù hợp cho tất cả các đối tượng có nhu cầu sử dụng đặc biệt đối với những khách hàng có thu nhập thấp và có mong muốn sở hữu di động thông minh nhiều tính năng. Đặc điểm chung của các sản phẩm tại dòng này là có màn hình tràn Halo lớn, RAM và ROM so với tầm giá được xem là dư dả. Đặc biệt độ bền của sản phẩm được nhãn hàng đánh giá ở mức cao.

vivo Y50 là cái tên được kêu gọi để làm đại diện cho dòng Y. Thiết bị được trang bị Màn Hình Nốt Ruồi hoàn toàn mới với kích thước là 6.53 inch, độ phân giải FHD+, dải màu 100% DCI-P3 và độ sáng cực đại 800nit sẽ giúp các bạn có tầm nhìn mở rộng đầy ấn tượng. Vỏ máy được tạo hình bởi Màu 3D lấp lánh và tinh tế, máy có 2 màu chủ đạo là Đen Huyền Bí và Xanh Tím Khói mang đến cảm giác vũ trụ ngay trước mắt bạn.

Multi-Turbo 3.0 là công nghệ nổi bật của vivo Y50, nó giúp phân bổ tài nguyên từ hệ thống từ đó có thể tối ưu hóa tốc độ giải quyết các bất thường từ hệ thống. 

vivo Y50 đưa bạn đến thế giới công nghệ ngoài đời thật

Dòng V

Dòng V sở hữu các công nghệ mới nhất, là gương mặt dẫn đầu của vivo về xu hướng và thiết kế thời trang hiện đại cao cấp. Các sản phẩm tại dòng V nổi bật với đặc điểm chung về Camera tân tiến cùng các công nghệ chụp ảnh có thể gọi là “Đỉnh Cao Nhiếp ảnh”.

vivo V23 5G sẽ là sản phẩm đại diện để thể hiện các tính năng đặc biệt của các sản phẩm tại dòng V.

Màn hình Super Amoled 6.44 inch cùng độ phân giải FHD+ giúp hình ảnh có chất lượng sống động, rõ nét và rực rỡ.

Cấu hình của sản phẩm này cũng được đánh giá là mạnh với xử lý từ chip Snapdragon 712 8 nhân, dung lượng RAM 8 GB mượt mà, trơn tru. vivo V23 5G được trang bị pin dung lượng 4500mAh hỗ trợ Sạc Siêu Tốc vivo 2.0 33W thông qua cổng USB Type-C giúp người dùng có thể sử dụng được hơn 1 ngày mà không cần sạc lại.

Selfie Siêu Chụp Đêm với Camera Selfie Kép chính là tính năng nổi bật nhất của vivo V23 5G, với thuật toán Siêu Chụp Đêm được kết hợp với công nghệ làm đẹp AI sẽ giúp bạn có được bức hình selfie với màu da tươi sáng và mịn màn. Bộ 3 camera sau là giải pháp hiệu quả khi bạn muốn chụp các bức ảnh hoàng hôn hay bầu trời đầy sao.

Giải pháp cho các tín đồ mê chụp ảnh

Tổng kết

Bài viết trên là thông tin về các dòng điện thoại vivo, hy vọng rằng nó hữu ích với bạn và có thể giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp với mình. Nếu bạn còn băn khoăn và cần thêm thông tin về các sản phẩm của vivo, hãy tìm hiểu chi tiết thêm tại vivo Smartphone nhé!

Share

Recent Posts

Mở ra cơ hội đầu tư hiệu quả với việc vay sản xuất kinh doanh

Việc vay vốn sản xuất kinh doanh là một trong những cách quan trọng để…

2 months ago

Bảo lãnh vay vốn: Định nghĩa, cách thức và lợi ích

Bảo lãnh vay vốn: Hiểu rõ về định nghĩa, cách thức hoạt động và lợi…

3 months ago

Tiền gửi ký quỹ: Lợi ích và rủi ro mà các nhà đầu tư cần biết

Trong thế giới đầy biến động của đầu tư và tài chính, tiền gửi ký…

3 months ago

Lợi ích của E bank đối với doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sử dụng các dịch vụ ngân…

3 months ago

Làm sao để tạo tài khoản ngân hàng ACB trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng nhất?

Thời buổi 4.0 đã và đang phát triển, tài khoản ngân hàng đã là một…

3 months ago

Tiền Gửi Doanh Nghiệp: Nền Tảng Vững Chắc Cho Phát Triển Bền Vững

Tiền gửi doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý tài chính…

4 months ago